Thông báo về việc chuẩn bị hồ sơ phục vụ thanh tra
Thực hiện quyết định số 24/QĐ-TTT ngày 22/01/2018 về thanh tra hành chính đối với UBND huyện Bình Sơn và một số đơn vị trực thuộc, cụ thể: 1. Nội dung thanh tra đối với các đơn vị Giáo dục công lập: Thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng từ năm 2016-2017. 2. Số lượng đơn vị được chọn để thanh tra: 05 đơn vị bất kỳ 3. Thời gian thanh tra: từ ngày 05/3/2018 đến ngày 16/3/2018 Để đảm bảo hồ sơ phục vụ thanh tra, Phòng GD yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc (3 cấp học): 1. Kiểm tra lại hồ sơ về công khai tài chính năm 2016-2017 theo đúng quy định tại thông tư 21/2005/TT-BTC và thông tư 61/2017/TT-BTC (về quy trình, thời gian lập công khai và các biểu mẫu theo đúng quy định tại 2 thông tư này) 2. Kiểm tra lại hồ sơ về công tác kiểm kê tài sản năm 2016, 2017 3. Kiểm tra lại hồ sơ về công tác thực hành tiết kiệm chống lãng phí năm 2016, 2017 4. Kiểm tra lại hồ sơ về quy chế chi tiêu nội bộ năm 2016, 2017 5. Sau khi kiểm tra lại, nếu thiếu hồ sơ theo quy định pháp luật đề nghị các đơn vị củng cố, bổ sung hồ sơ gấp để lưu tại trường (nên lưu trong máy tính một bản để khi Phòng yêu cầu bổ sung sẽ in ra nộp gấp về Phòng). 6. Hiện nay Phòng GD đang tiến hành kiểm tra các hồ sơ trên của đơn vị đã nộp năm 2016, 2017, khi kiểm tra xong đơn vị nào thiếu hồ sơ gì sẽ yêu cầu nộp bổ sung gấp về Phòng, đề nghị các đơn vị nghiêm túc chuẩn bị trước để công tác phục vụ thanh tra được tốt nhất. Lưu ý: quy định về thời gian công khai nội dung nào đều rõ ràng, đề nghị các đơn vị làm đúng thời gian quy định theo 2 thông tư trên, thắc mắc vui lòng liên hệ đ/c Trinh sđt 0919.315.271 để hỏi. Trân trọng!