09:26 ICT Thứ năm, 27/11/2014
Chào mừng quý vị đã đến với Website của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Sơn!

VĂN BẢN MỚI

Số: 1244/PGD-ĐT - V/v hướng dẫn kiểm tra HK I năm học 2014-2015 cấp THCS
Số: 1243/PGD-ĐT - V/v hướng dẫn làm đề đề xuất kiểm tra họ kỳ I năm học 2014-2015 cấp THCS
Số: 1234/PGD&ĐT - V/v thay đổi thời gian thi bóng chuyền GV nam năm 2014
Số: 1233/TB-PDGĐT - Thông báo về việc làm hồ sơ công nhận hết thời gian tập sự cho giáo viên, nhân viên và hồ sơ đề nghị Quyết định cho cán bộ, viên chức nghỉ hưu
Số: 549/QĐ-PGD&ĐT - Quyết định V/v khen thưởng học sinh các trường Tiểu học đạt giải trong Hội thi vẽ tranh cấp huyện - Năm học 2014-2015
Số: 550/QĐ-PDG&ĐT - Quyết định V/v khen thưởng học sinh các trường Trung học cơ sở đạt giải trong Hội thi vẽ tranh cấp huyện-Năm học 2014-2015
Số: 1129/TB-PGDĐT - Thông báo về việc giới thiệu chức danh Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo và mẫu chữ ký của bà Châu Thị Kim Loan
Số: 1226/PGD&ĐT - V/v tăng cường thực hiện nghị định số 36/2009/NĐ-CP ngày 15/4/2009 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo
Số: 1225/PGD&ĐT - lịch phân công các đơn vị thực hiện chương trình phát thanh Chuyên mục "Tiếng nói học đường" năm 2015 (Thởi gian từ 19/12/2014 đến 05/6/2014)
Số: 1223/PGD-ĐT - V/v huy động máy projector phục vụ thi GVDG cấp huyện NH 2014-2015

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 29

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 9589

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 337600

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2471439

Hoc tap theo Bac

Thông báo các trường THCS tải lại Quyết định số: 521/QĐ-PGDĐT ngày 03/11/2014

Đăng lúc: 18-11-2014 10:38:57 AM - Đã xem: 351

Do lỗi kỹ thuật trong quá trình đánh máy nên danh sách kèm theo Quyết định bị nhầm, nay Phòng GD&ĐT thông báo các trường THCS thông cảm tải lại Quyết định này trong mục văn bản. Trân trọng!

THÔNG BÁO CÁC ĐƠN VỊ LÀM CHỨNG TỪ PCGD 2014

Đăng lúc: 17-11-2014 03:27:13 PM - Đã xem: 412

Giao cho Phó Ban trực BCĐ PCGD các xã, thị trấn chỉ đạo tổng hợp chứng từ gửi về PGD&ĐT- qua cô Loan trước ngày 30/11/2014

Kính gửi các trường: TH Bình Thanh Tây, Số 1 Bình Minh, Số 2 Bình Chánh

Đăng lúc: 17-11-2014 08:04:27 AM - Đã xem: 264

Phòng Giáo dục và Đào tạo đề nghị các trường lập danh sách theo mẫu đính kèm công văn số 1775/SYT-NVY ngày 10/11/2014 của Sở Y tế gửi về phòng qua địa chỉ email: lanphuong.1702@gmail.com chậm nhất 14 giờ 30 phút ngày 17/11/2014.

Thông báo nhận hiện vật và tiền khen thưởng Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Đăng lúc: 14-11-2014 03:26:20 PM - Đã xem: 333

Để kịp thời trao thưởng nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo VIệt Nam 20/11/2014, Phòng GD&ĐT thông báo các trường nhận hiện vật và tiền khen thưởng "Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục" (có Quyết định kèm theo) vào sáng thứ 7 ngày 15/11/2014 (bắt đầu lúc: 7 giờ 30 phút) Trân trọng!

Thông báo khẩn

Đăng lúc: 13-11-2014 03:15:19 PM - Đã xem: 594

Vì lý do thời tiết, Phòng GD&ĐT Bình Sơn thông báo các trường TH, THCS tạm dừng tổ chức giải bóng chuyền truyền thống 20/11 (theo công văn 1166/LT-CĐGD-PGD ngày 30/10/2014) Trân trọng!

Thông báo về việc bổ sung danh sách tham gia học lớp tìm hiểu về Đảng năm 2014

Đăng lúc: 11-11-2014 02:49:51 PM - Đã xem: 439

Phòng GD&ĐT thông báo 13 cô giáo tham gia học lớp Đại học từ xa có trong danh sách tham gia học lớp tìm hiểu về Đảng (trong danh sách thông báo ngày 10/11/2014) nghỉ tham gia lớp này để thi hết học phần. Bổ sung 13 giáo viên, nhân viên thuộc các trường Tiểu học có trong danh sách đính kèm tham gia lớp học này. Trân trọng!

Thông báo nhận tiền khen thưởng

Đăng lúc: 11-11-2014 09:55:03 AM - Đã xem: 537

Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn thông báo các trường nhận tiền thưởng: Nữ tài năng thanh lịch, cờ vua, đá cầu, Aerobic(có Quyết định kèm theo) và Liên đội xuất sắc cấp tỉnh tại bộ phận văn thư chậm nhất ngày 14/11/2014. Trân trọng!

Các trường chưa nộp "Quỹ vì người nghèo"huyện năm 2014

Đăng lúc: 10-11-2014 08:58:56 AM - Đã xem: 259

Các trường sau đây khẩn trương chưa nộp quỹ "Vì người nghèo" huyện năm 2014!!! (MG B. An, MG B Trị, MG B Thới, MN Họa My, MN Thảo Nguyên, TH số 2 B Minh, TH B Thanh Tây, TH T T C Ổ, TH B An,TH số 2 B Chánh, THCS B Trị, THCS T T C Ổ, THCS B Thanh, THCS B Mỹ. (Nộp vào Kho bạc nhà nước huyện theo số Tài khoản: 3751.0.1049136)!!!!!!!!!

Thông báo nhận công văn hợp đồng của UBND huyện

Đăng lúc: 06-11-2014 10:55:11 AM - Đã xem: 413

Phòng GD&ĐT huyện thông báo đã có công văn công nhận hết thời gian thử việc cho giáo viên và nhân viên hợp đồng của UBND huyện. Đề nghị các trường cử người về Phòng GD&ĐT nhận công văn tại bộ phận Văn thư trong ngày 07/11/2014 để kịp thời giải quyết các chế độ. Trân trọng!

Thông báo điều chỉnh lịch bốc thăm!

Đăng lúc: 06-11-2014 10:47:23 AM - Đã xem: 384

Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn thông báo điều chỉnh lịch bốc thăm giải bóng chuyền học sinh THCS và giải cầu lông học sinh TH, THCS vào lúc 14 giờ ngày 17/11/2014 chuyển sang 08 giờ ngày 18/11/2014 (Vì chiều ngày 17/11/2014 Phòng GD&ĐT tổ chức tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam) Trân trọng!

Tập huấn nâng cao năng lực phẩm chất phụ nữ

Đăng lúc: 05-11-2014 09:48:00 PM - Đã xem: 600

Tập huấn nâng cao năng lực tuyên truyền phẩm chất đạo đức phụ nữ

Thông báo khẩn!

Đăng lúc: 05-11-2014 08:02:29 PM - Đã xem: 486

Thực hiện chỉ đạo của ông Huỳnh Duy Việt - Phó chủ tịch UBND huyện Bình Sơn - Trưởng ban điều hành chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella, Phòng GD&ĐT thông báo các đơn vị trường học trong huyện tạm dừng tiêm chủng vắc xin Sởi - Rubella cho học sinh kể từ ngày 06/11/2014 đến khi có thông báo. Trân trọng!

Thông báo!

Đăng lúc: 04-11-2014 08:53:23 AM - Đã xem: 380

Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn thông báo tất cả các đơn vị trường đăng ký mua bản đồ và các trường THCS đăng ký mua hồ sơ chuyên môn (trừ học bạ) chuyển khoản gấp cho đơn vị phát hành theo số tài khoản trên hoá đơn. (Trường THCS nào chưa nhận hoá đơn mua hồ sơ thì đến nhận tại Bộ phận Văn thư Phòng GD&ĐT).

Thông báo!

Đăng lúc: 03-11-2014 03:25:18 PM - Đã xem: 339

Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn thông báo mời Hiệu trưởng và kế toán các đơn vị trường thuộc xã Bình Phú, Bình Chánh, Bình Thạnh, Bình Trị, Bình Hải, Bình Đông, Bình Châu đúng vào lúc 7 giờ 30 ngày 05/11/2014 về phòng GD&ĐT để họp và làm việc với Đoàn thanh tra tỉnh Quảng Ngãi. Trân trọng!

THÔNG BÁO V/V HỌC LỚP TÌM HIỂU VỀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Đăng lúc: 31-10-2014 03:41:20 PM - Đã xem: 395

Để tạo điều kiện phát triển đảng viên cho giáo viên TH và THCS trên địa bàn huyện, Phòng GD&ĐT Bình Sơn thông báo đến các đơn vị TH và THCS chọn từ 1 đến 2 giáo viên tham dự học lớp Tìm hiểu về Đảng Cộng Sản Việt Nam (thời gian học sẽ có thông báo sau), lập danh sách (theo thứ tự ưu tiên) gửi về Phòng GD&ĐT chậm nhất đến ngày 04/11/2014.

Thông báo về việc nộp báo cáo

Đăng lúc: 31-10-2014 02:42:33 PM - Đã xem: 405

Phòng GD&ĐT Bình Sơn thông báo các trường THCS, TH, MN đã đạt chuẩn Quốc gia nộp quyết định công nhận trường chuẩn quốc gia (2 bản photo)và tất cả các trường THCS nộp báo cáo học sinh tốt nghiệp theo biểu mẫu đính kèm về phòng chậm nhất ngày 06/11/2014 (qua đồng chí Vương-bộ phận Kế hoạch phòng) Trân trọng!


Các tin khác

1, 2, 3, 4, 5, 6  Trang sau